Monday, January 3, 2022

എങ്ങനെ ഞാന്‍ അറിയിക്കും!



 




- അനില്‍ പനച്ചൂരാന്‍



എങ്ങനെ ഞാന്‍ അറിയിക്കും - എന്‍ മനസ്സിനെ -

എങ്ങനെ ഞാന്‍ വെളിവാക്കും!

വാക്കുകള്‍ക്കുള്ളിലൊതുക്കുവാനാവില്ല

വിങ്ങുന്ന ഹൃത്തിന്‍ വികാരം - ഇതിനപ്പുറം -

എങ്ങനെ ഞാന്‍ അറിയിക്കും!


ഇഷ്ടം പറഞ്ഞറിയിക്കാന്‍

എന്‍ നാവിനിന്നെത്രയോ കഷ്ടം!

ആകാശത്തോളമല്ലതിനപ്പുറം

ആരോമലേ നിന്നോടിഷ്ടം - ഇതിനപ്പുറം -

എങ്ങനെ ഞാന്‍ അറിയിക്കും!


ഏറെ നാള്‍ കാണാതിരുന്നിട്ടും

ഏറിയെന്നുള്ളിലെ മൂകാനുരാഗം.

കാണി നേരം നിന്നെ കാണാതിരുന്നാ-

ലിന്നെന്തിനോ ഹൃത്തടം നീറും - ഇതിനപ്പുറം -

എങ്ങനെ ഞാന്‍ അറിയിക്കും!


(DC Booksന്‍റെ യൂട്യൂബ് ചാനലില്‍ കൊടുത്തിട്ടുള്ള ഒരു വീഡിയോയില്‍ നിന്നാണ് ഈ കവിത ലഭിച്ചത്. കവി തന്നെ ഈ കവിത ചൊല്ലുന്ന ഒരു വീഡിയോ ആണ്.

അതില്‍ കവി ഈ കവിതയുടെ ഉദ്ഭവത്തെപ്പറ്റി പറയുന്നുണ്ട്. 'ഒരു കവിത എഴുതിത്തരുമോ?' എന്ന് തങ്ങളുടെ പ്രണയത്തിന്‍റെ ആദ്യകാലത്ത് അദ്ദേഹത്തിന്‍റെ ഭാര്യ ചോദിച്ചതിനെത്തുടര്‍ന്ന് എഴുതിയതാണ് ഇത്. കവിതയെന്ന്‍ പറയാന്‍ പറ്റുമോ അതോ പാട്ടെന്നാണോ പറയാന്‍ പറ്റുക എന്നൊരു ചിന്തയും ആ വരികളും അദ്ദേഹം ഈ വീഡിയോയില്‍ പങ്കിടുന്നു.)

DCBooks

No comments: